Những lý do doanh nghiệp nên thiết kế website bán bảo hiểm

Bảo vệ sức khỏe con người là sứ mệnh của công ty bảo hiểm. Tuy nhiên mọc lên như nấm vô vàn những công ty bảo hiểm trên thị trường. Điều này tạo ra áp lực lớn cho những ai mới bắt đầu khởi nghiệp. Muốn có chỗ đứng vững chắc để cạnh tranh được các đối thủ mạnh. Các doanh nghiệp cần phải tìm được giải pháp kinh doanh phù hợp. Nền tảng tuyệt vời vun đắp nên thành công phải kể đến thiết kế website bán bảo hiểm. Đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp với chi phí quảng cáo và tiết kiệm nhất.

Thiết kế website bán bảo hiểm là gì?

Thiết kế website bán bảo hiểm là lựa chọn thông minh được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Trang web là nơi bao gồm các thông tin, hình ảnh, dữ liệu về sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm. Là đại diện cho bộ mặt của công ty, nơi giao dịch, đón tiếp khách hàng trực tuyến. Website chính là văn phòng ảo giới thiệu, rao bán dịch vụ bảo hiểm trên thị trường trực tuyến. Cho phép mọi khách hàng tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm dễ dàng bất cứ lúc nào.

Trang web bán bảo hiểm không chỉ là nơi cung cấp thông tin của doanh nghiệp.  Phục vụ cho việc giới thiệu, cập nhật các thông tin, chia sẻ bí quyết. Mà đây còn là nơi phản ánh nét đặc trưng của doanh nghiệp. Một website thu hút sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Giúp khẳng định thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín trong lòng khách hàng.

Tại sao nên thiết kế website bán bảo hiểm?

Với vai trò quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ không giới hạn đến khách hàng. Một thiết kế website bán bảo hiểm mang đến rất nhiều lợi ích trong kinh doanh:

Cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường

Website bán hiểm là nơi quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm đến tay khách hàng nhanh chóng. Bởi ngày nay khách hàng tiếp cận dịch vụ qua internet bằng chủ yếu bằng điện thoại. Trang web hiển thị tốt trên mọi thiết bị mượt mà sẽ là lợi thế. Giúp thu hút được nhiều khách hàng hơn, mở rộng thị trường rộng lớn hơn. Tăng các giao dịch và doanh thu một cách nhanh chóng.

Công cụ giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi

Website được ví như là ngôi nhà thứ hai của doanh nghiệp. Không có con đường quảng cáo truyền thông nào nhanh chóng bằng website. Những logo, hình ảnh, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ hiển thị trên website. Truyền tải đến khách hàng hình ảnh của doanh nghiệp hiệu quả. Thu hút khách hàng nhớ đến bạn và lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Nâng cao sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp trong lòng khách hàng.

Tiết kiệm chi phí quảng bá

Nếu trước đây, việc quảng bá sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm phải tốn rất nhiều tiền. Các doanh nghiệp phải chi số tiền lớn cho quảng cáo sản phẩm như in ấn, tờ rơi. Thì ngày nay với thiết kế website bán bảo hiểm sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vừa giảm bớt các khoản tiền thuê nhân viên, thuê mặt bằng và các phụ phí khác. Quảng cáo trên wesbsite hoàn toàn miễn phí, chỉ tốn chi phí nhỏ cho duy trì website. Đồng thời hiệu quả mang lại rất cao, nhanh chóng, tiện ích.

Hỗ trợ khách hàng tốt

Thiết kế web bán bảo hiểm ngày nay tích hợp rất nhiều tính năng thông minh. Không chỉ giúp khách mua hàng xem xét, đặt mua sản phẩm nhanh chóng. Website còn tích hợp tính năng chat trực tuyến nên dễ dàng phản hồi những thắc mắc của khách hàng. Từ đó có những điều chỉnh tốt nhất theo mong muốn của khách hàng. Đây chính là nền tảng chăm sóc khách hàng tốt nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Qua đó việc nâng cao doanh thu, lợi nhuận lâu dài đúng như mong đợi.

Thiết kế website bán bảo hiểm có những tính năng nào cần thiết?

Thiết kế website bán bảo hiểm có rất nhiều tính năng, trong đó quan trọng nhất là:

  • Tính năng giới thiệu: Trang giới thiệu là tính năng đầu tiên không thể thiếu của trang web bảo hiểm. Trang này trình bày quá trình phát triển cũng như các thành tựu của công ty. Giúp người xem có cái nhìn tổng quan để lựa chọn khi ký hợp đồng bảo hiểm.
  • Tính năng hỗ trợ: Tư vấn, lên lịch hẹn để khách hàng đưa ra quyết định mua bảo hiểm. Hỗ trợ sẵn form điền mẫu thông tin. Cài phần mềm chatbot để tương tác trực tiếp với khách hàng.
  • Tính năng bán hàng online: Tính năng này giúp không mất khách tại thời điểm khách quyết định mua hàng. Giúp khách hàng hiểu được các lợi ích khi mua bảo hiểm để họ quyết định chọn lựa.
  • Tính năng sản phẩm/ dịch vụ: Trang web giúp giới thiệu sản phẩm rõ ràng, mạch lạc đến khách hàng. Giúp họ có thể xem và tìm thấy gói bảo hiểm phù hợp nhất. Website lúc này trở thành một công cụ bán hàng đắc lực.

Ngoài ra để phù hợp với nhu cầu kinh doanh có thể thiết kế thêm nhiều tính năng khác. Đảm bảo công việc kinh doanh được diễn ra thuận lợi nhất, trôi chảy nhất.

Làm sao để sở hữu một thiết kế website bán bảo hiểm chuyên nghiệp?

Với vai trò và lợi ích to lớn của thiết kế website bán bảo hiểm nói trên. Chắc chắc không có doanh nghiệp nào có thể từ chối nền tảng này. Tuy vậy, để sở hữu một thiết kế đẹp, chuyên nghiệp cần chú ý đến các tiêu chí sau:

  • Tiêu chí về giao diện: Thiết kế giao diện website cần đơn giản, thân thiện với người dùng. Đảm bảo được bố cục rõ ràng, hình ảnh bắt mắt, sắc nét, độc đáo, gây ấn tượng.
  • Tiêu chí về tốc độ tải trang: Tốc độ tải trang cần tối ưu nhất, càng nhanh càng tốt. Khoảng từ 3s là tốt nhất để khách hàng không phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó cần tối ưu các công cụ tìm kiếm trên website. Các liên kết nội bộ cũng cần phải chú ý sao cho rõ ràng, mạch lạc nhất.
  • Tiêu chí về thông tin: Thông tin về sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm cần cung cấp rõ ràng. Bởi đây chính là thứ cốt lõi nhằm thu hút khách hàng. Tính năng cần được đa dạng, thiết kế các mục con để dễ tìm kiếm. Sản phẩm trên website cần phải được cập nhật thường xuyên, mới mẻ để khách có nhiều lựa chọn.
  • Tiêu chí bảo mật: Trang web bán bảo hiểm cần hoạt động liên tục. Tránh các lỗi gây ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của khách. Cần khắc phục lỗi một cách nhanh nhất, đảm bảo tính bảo mật cao. Bảo vệ tuyệt đối thông tin khách hàng, quản trị gọn nhẹ, dễ sử dụng, đầy đủ chức năng.

Chi phí thiết kế website bán bảo hiểm có cao không?

Tùy vào nhu cầu và gói thiết kế website bán bảo hiểm mà mức giá thiết kế khác nhau. Hiện nay phổ biến chủ yếu với hai gói thiết kế cơ bản như sau:

Gói thiết kế website bán bảo hiểm giá rẻ

Chi phí cho thiết kế web này có giá khá rẻ. Phù hợp cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa hay những ai cần trang web giới thiệu. Thiết kế đã có mẫu có sẵn, thời gian thiết kế nhanh chóng. Mức giá thấp hơn nhiều so với chi phí bỏ ra làm web chuyên nghiệp. Giá sàn trên thị trường rơi vào khoảng 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. Hệ thống quản trị web vẫn có thể cập nội thông tin nội dung bảo hiểm dễ dàng. Tuy nhiên trang web bảo hiểm giá rẻ thường có chất lượng không cao. Không được chăm chút một cách kỹ lưỡng như những thiết kế web chuyên nghiệp.

Gói thiết kế website bán bảo hiểm cao cấp

Gói thiết kế website bán bảo hiểm cao cấp là gói thiết kế theo yêu cầu. Gói thiết kế này với tính năng thông minh và hiện đại bậc nhất. Nhằm giúp nhà cung cấp bảo hiểm quảng bá thương hiệu rộng rãi đến khách hàng. Giúp doanh nghiệp tiếp cận được với lượng khách hàng lớn theo từng mục đích tìm kiếm. Trang web hội tụ những tiêu chí cần thiết, chất lượng cao cấp từ hình thức đến nội dung. Vì thế mà chi phí khá cao khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Như vậy, qua phân tích trên của Vfpress đã giúp bạn hiểu rõ hơn lợi ích của thiết kế website bán bảo hiểm. Hy vọng việc đầu tư đúng hướng vào một website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành công. Cơ hội sinh lời cao từ các hợp đồng bảo hiểm sẽ nằm trong tầm tay. Doanh nghiệp phát triển bền vững trong lòng khách hàng.

Xem thêm: Những lợi ích khi doanh nghiệp thiết kế website bất động sản

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *