7 cách tăng hiệu quả quảng cáo facebook hiện nay

Quảng cáo Facebook với khái niệm này hiện nay không còn xa lạ với nhiều người. Việc sử dụng quảng cáo facebook để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình với người dùng trên facebook đang rất hiệu quả và luôn là cách mà các cá nhân hay doanh nghiệp áp dụng hiện nay

Tuy nhiên, không phải cứ quảng cáo là được mà phải cần có những cách làm quảng cáo hiệu quả để tối ưu chiến dịch của mình cũng như giảm bớt chi phí không mong muốn.

Cùng xem 7 cách tăng hiệu quả quảng cáo facebook được áp dụng hiện nay

Khai thác cộng đồng của những người làm cùng ngành

Việc khách hàng của đối thủ cạnh tranh cũng có khả năng là khách hàng tiềm năng của chúng ta. Vì thế hãy thu hẹp để tăng mức độ chính xác đối tượng mà ta mong muốn. Đặc biệt đối với Facebook bạn có thể chọn được nhóm người theo dõi hay sử dụng sản phẩm cụ thể nào đó, rồi sau đó lọc theo độ tuổi giới tính, sở thích,… Lúc này bạn tạo nhiều chiến dịch cho nhiều nhóm khách hàng vừa thu được đó sẽ giúp bạn tiếp cận được lượng khách hàng mà mình mong muốn.

quảng cáo facebook
Khai thác cộng đồng người dùng rất hiệu quả

Sử dụng hình ảnh Cover

Nhằm để tăng lượng tác cũng như lượng truy cập vào fanpage của bạn. Một fanpage có lượng tương tác và lượng truy cập cao sẽ được Facebook ưu ái hơn rất nhiều, với việc sử dụng hình ảnh Cover cho fanpage nhiều hơn sẽ giúp cho quảng cáo facebook của bạn tốt lên đáng kể

Hình ảnh quảng cáo bắt mắt

Quảng cáo điều đầu tiên là hình ảnh, khách hàng có ghé lại và nhìn ngắm đến quảng cáo của bạn hay không còn tùy thuộc vào hình ảnh và thông điệp bạn muốn truyền tải đến. Vì thế mà quảng cáo facebook rất chú trọng đến hình ảnh, chức năng chính của nó nhằm lôi kéo khách hàng chú ý đến và biến khách hàng phải mua hàng của bạn

quảng cáo facebook
Hình ảnh quảng cáo bắt mắt giúp cho quảng cáo hiệu quả

Dùng video

Video có tính kết nối còn cao hơn cả hình ảnh, vì nó thể hiện được sự thật của sản phẩm, dịch vụ mà bạn mang tới cho người dùng. Hiệu quả mang lại từ quảng cáo facebook bằng video mang lại là rất cao tuy nhiên chi phí để cho một video chất lượng không hề rẻ.

Xây dựng nội dung có thể chia sẻ được

Với chiến dịch này hầu hết các nhà quảng cáo facebook thường sẽ dùng những chương trình khuyến mãi, giảm giá để giúp cho người dùng chia sẻ. Vì những việc lợi cho khách hàng thì họ thường chia sẻ để lan rộng từ đó tiếp cận được nhiều khách hàng hơn

Nội dung chia sẻ
Chia sẻ nội dụng giúp tăng lượng truy câp cao cho fanpage

Thử nghiệm nhiều phiên bản quảng cáo facebook khác nhau

Bạn nên có những thử nghiệm với ngân sách nhỏ áp dụng cho nhiều nhóm và sử dụng những hình ảnh khác nhau để tìm ra phiên bản tốt nhất và từ đó bạn chỉ cần tối ưu và dồn ngân sách cho phiên bản tốt nhất đó.

Tối ưu lượng tiếp cận người dùng

Hãy tìm ra những nhóm mục tiêu của bạn và tập trung vào những nhóm này để đẩy mạnh quảng cáo facebook thay vì quảng cáo một cách rộng rãi không hiệu quả mà chi phí lại cao. Nội dung quảng cáo càng chi tiết, chiến dịch quảng cáo facebook của bạn càng thành công

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *